Danh sách hình vẽ
1.1 Biểu đồ hiển thị trực quan 3D . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 1
1.2 Tổng quan dự án . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2
2.1 Cấu trúc tệp Flash . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5
2.2 Minh họa thẻ trong tệp SWF . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 6
2.3 Hoạt động của Adobe Flash Player phiên bản 9 . . . . . . . . . . . . . . . 7
2.4 Mô hình Flash player thực thi Papervision3D . . . . . . . . . . . . . . . . 8
2.5 Cơ chế hoạt động của Gnash . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 9
2.6 Kiến trúc AVM . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10
2.7 Minh họa đoạn mã được thực thi bởi AVM2 . . . . . . . . . . . . . . . . . 11
2.8 Hoạt động của Nanojit trong tamarin . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 12
2.9 Minh họa thuật toán mark/sweep . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 13
2.10 Lỗi tham chiếu vòng . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 14
2.11 Sử dụng thuật toán ba màu . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 15
2.12 Kỹ thuật đồ họa 3D trong đồ họa máy tính . . . . . . . . . . . . . . . . . 16
2.13 Mô hình xây dựng thư viện Papervision3D . . . . . . . . . . . . . . . . . 17
2.14 Thành phần 3D trong đồ họa máy tính . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 17
2.15 Quan hệ giữa các gói trong Papervision3D . . . . . . . . . . . . . . . . . 19
2.16 Scene3D . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 19
2.17 Camera trong Papervision3D . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
2.18 Viewport trong Papervision3D . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
2.19 Xây dựng Render . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 22
3.1 Mô hình kết hợp tamarin và Gnash . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 26
v